Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Phú Quốc tổ chức đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017

Ngày 23/3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Văn Huỳnh đã tổ chức buổi làm việc nghe Công ty Cổ phần Truyền thông đa phương tiện Lasta trình bày kế hoạch tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2017 (cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới năm 2017).



Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Vinpearl Phú Quốc.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới năm 2017 sẽ diễn ra tại 03 tỉnh, thành phố gồm: Quảng Bình, Thành phố Hồ Chí Minh và Kiên Giang. Trong khuôn khổ của cuộc thi, các hoạt động của thí sinh cũng sẽ gắn liền với các địa danh nổi tiếng của Việt Nam, nhằm giới thiệu một đất nước luôn yêu chuộng hòa bình, giàu tiềm năng du lịch và mến khách. Dự kiến sẽ có 90 thí sinh của nhiều quốc gia sẽ tham dự cuộc thi này.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Văn Huỳnh nhấn mạnh ý nghĩa của cuộc thi mang tầm thế giới này, không chỉ tạo điều kiện cho thiếu nữ Việt Nam có dịp trải nghiệm, giao lưu học hỏi trong trao đổi kiến thức về văn hóa xã hội mà sự kiện này còn là dịp để giới thiệu, quảng bá đất nước, hình ảnh con người Việt Nam nói chung và tỉnh Kiên Giang nói riêng đến với bạn bè quốc tế. Do đó, tỉnh Kiên Giang sẽ cùng với đơn vị tổ chức đăng cai phần thi sơ khảo và phần thi chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới năm 2017. Dự kiến cuộc thi chung kết sẽ diễn ra vào ngày 25/10 tại huyện Phú Quốc./.

Theo Kiengiang.gov.vn​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét