Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

InterContinental Phú Quốc dấu ấn BIM Group

Dự án InterContinental Phú Quốc “nghìn tỷ"

Là một phần trong Khu phức hợp du lịch Phú Quốc với số vốn đầu tư 60 triệu USD, InterContinental Phú Quốc là một trong những dự án được giới đầu tư và khách hàng mong ngóng từng ngày, hứa hẹn cơ hội đầu tư ấn tượng nhất năm 2016. Dự án bắt đầu được triển khai từ 2015 với tiến độ khẩn trương nhanh nhất có thể với 336 phòng 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, 115 căn hộ cao cấp và 5 biệt thự tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất tại đảo ngọc Phú Quốc – Bãi Trường.

Vậy ai là người đứng sau dự án Intercontinental Phú Quốc này? Đó chính là chủ đầu tư BIM Group – một “lão làng” trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

 Cận cảnh dự án nghìn tỷ Intercontinental Phú Quốc của BIM Group

BIM Group với ước muốn “chói sáng”

Đứng vững trên thị trường BĐS với vị thế là một trong những chủ đầu tư uy tín nhất tại Việt Nam, BIM Group – Syrena Việt Nam được biết tới với nhiều dự án lớn như Tòa tháp Syrena Hà Nội, Khu căn hộ cao cấp cho thuê Fraser Suites Hà Nội, Khách sạn Hạ Long Plaza, Khu đô thị du lịch Halong Marina, Khu chung cư Green Bay, Tổ hợp Thương mại và Giải trí Hạ Long Marine Plaza, …. và Intercontinental Phú Quốc là một trong những chiến lược mạnh mẽ tiếp theo của ông lớn này tại Phú Quốc.

Sau thành công rực rỡ năm 2015 tại Khu đô thị Hoàng Long Marina với hàng loạt các sản phẩm tiếng tăm như Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam, Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên và Green bay Village, BIM group tiếp tục dồn tiền vào Phú Quốc – mảnh đất du lịch đầy tiềm năng và hứa hẹn. Theo chia sẻ từ lãnh đạo tập đoàn, trong vài năm tới một phức hợp du lịch mới với tên gọi Phú Quốc Marina sẽ được chính thức đi vào hoạt động với nhiều hạng mục như khách sạn 5 sao, resort, shophouse, căn hộ cao cấp và biệt thự nghỉ dưỡng. Và Intercontinental Phú Quốc là một trong những hạng mục tiên phong với tổng vốn đầu tư khoảng 180 tỷ USD.

Phức hợp tại Phú Quốc lần này thể hiện ước muốn “chói sáng” của BIM Group trong việc trở thành một trong những nhà tiên phong tại đảo ngọc. Intercontiental Phú Quốc sở hữu vị trí đắc địa tại Bãi Trường, với thiết kế xanh độc đáo, chỉ cách sân bay quốc tế chừng 7km, dự án là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng được quan tâm đặc biệt trên thị trường hiện nay, hứa hẹn tiềm năng.

 Tiện ích ấn tượng tại Intercontiental Phú Quốc 

Cận cảnh Intercontiental Phú Quốc đắt giá

Intercontinental Phú Quốc khi đi vào hoạt động sẽ cung ứng cho thị trường 336 phòng 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, 115 căn hộ cao cấp và 5 biệt thự cùng nhiều hạng mục tiện ích như: Hồ bơi, nhà hàng, dịch vụ tiêu chuẩn 5*,…. Dự án sẽ góp phần không nhỏ vào việc thay đổi bộ mặt du lịch tại Phú Quốc, khai thác và bổ sung hoàn hảo vào vẻ đẹp thơ mộng, xanh mát tại Phú Quốc.

Hiện tại dự án đã được triển khai khá nhanh và dự kiến có thể đi vào hoạt động trong năm 2017, dưới đây là những hình ảnh mới nhất về dự án Intercontinental Phú Quốc.

 Tiến độ Intercontinental Phú Quốc mới nhất 2017

 Hình ảnh thi công thực tế của Intercontinental Phú Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét