Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Cần chuẩn bị gì khi đi chụp ảnh cưới tự túc tại đảo Phú Quốc

Đi chụp ảnh cưới là vấn đề khá đau đầu được các bạn trẻ chuẩn bị cưới quan tâm. Vì sao lại đau đầu, không chỉ đơn giản vì vấn đề có quá nhiều địa điểm thích hợp để chụp mà còn bởi vì vấn đề tài chính. Nếu như với một cặp đôi thông thường có 3 dịp quan trọng nhất để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân, thứ 1 là chụp ảnh cưới, thứ 2 là tổ chức đám cưới và thứ 3 là du lịch trăng mật, chắc chắn 3 dịp quan trọng này sẽ ngốn mất của bạn quá nhiều thời gian làm việc và tất nhiên là một lượng kinh phí đáng kể. Vì thế tại sao không đến Phú Quốc để chụp ảnh cưới kết hợp luôn với du lịch trăng mật. Phú Quốc là một nơi không quá đắt đỏ, cảnh vật lại còn rất hoang sơ, không khí trong lành thoang thoảng vị biển, Phú Quốc xứng đáng là địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt vời.

 Cảnh đẹp ở đảo Phú Quốc-  Ảnh: phuquocxanh.com

Với trình độ phát triển công việc như hiện nay thì xu hướng gần đây là du lịch trăng mật kết hợp với chụp ảnh cưới. Một bộ ảnh cưới đẹp sẽ là tiền đề cho một cuộc hôn nhân đẹp. Thế nhưng phải làm sao để có được bộ ảnh cưới thật tuyệt vời mà không phải tốn quá nhiều chi phí lại là một câu hỏi khó mà ít ai trả lời được. Một số bạn chọn cách tự thuê ekip để chụp ảnh ở Phú Quốc, một số bạn lại chọn dịch vụ trọn gói. Tuỳ theo nhu cầu và sở thích của bản thân mà các bạn lựa chọn cho mình kế hoạch phù hợp nhất. Với những bạn chọn phương án tự thuê ekip, chắc hẳn sẽ đau đầu trong khâu chuẩn bị hơn. Vì thế bài viết này sẽ phần nào giúp các bạn giải toả những tâm tư đó. Vậy, cần chuẩn bị gì khi tự thuê ekip chụp ảnh cưới ở đảo Phú Quốc, xem bài viết này nhé!

1.Tài chính
Đây là điều dĩ nhiên và đương nhiên, cho dù bạn có chụp ảnh cưới ở vườn hoa sau vườn thì cũng phải cần kinh phí huống hồ gì phải ra biển. Kinh phí dự trù cho chuyến du lịch trăng mật kết hợp chụp ảnh cưới tuỳ vào điều kiện tài chính của mỗi người mà có thể rơi vào tầm 25 – 40 triệu.

 Tung tăng trên bãi biển Phú Quốc là một trong những shot hình kinh điển của bất cứ cặp đôi nào.  Ảnh: phuquocxanh.com

2.Sức khoẻ

Không có gì đáng bàn cãi nữa nhé! Cứ thử nghĩ đến trong một ngày bạn đang bệnh phát sốt lên thì lại nhe răng tít mắt thì bạn có phát mệt thêm không chứ. Sức khoẻ là vấn đề cực kỳ quan trọng, hãy nhớ rằng bộ ảnh cưới là món quà đi theo bạn suốt những năm tháng hôn nhân, vì thế không thể để một chút mệt mỏi của bản thân làm hỏng đi cái hồn của bộ album cưới ở Phú Quốc được.

 Có sức khoẻ tốt mới có được vẻ ngoài tươi tắn rạng ngời như thế này. Ảnh: phuquocxanh.com

3.Lên kế hoạch

Kế hoạch chụp ảnh cưới nên được chuẩn bị từ trước khi thực hiện ít nhất 1 tuần. Vì sao? Đơn giản thôi, chắc chẳng cặp đôi nào muốn vừa chụp ảnh vừa tranh cãi với nhau, với ekip về ý tưởng, lịch trình, địa điểm, trang phục khi chụp đúng không nào? Hãy đưa ra ý tưởng của mình với ekip, mạnh dạn nói lên suy nghĩ của mình để có thể đạt được thoả thuận mong muốn.

Giữa không gian biển trời xanh ngắt như thế này, được kề vai sát cánh bên người mình yêu thì còn khoảnh khắc nào tuyệt vời hơn thế nữa? Ảnh: phuquocxanh.com

4.Ý tưởng


Bạn muốn biến hoá thành một nàng công chúa ở lâu đài cổ tích, một anh chàng nông dân đang thu hoạch sim hay một nàng tiên cá gợi cảm giữa biển, đó là ý tưởng và bạn phải biết nắm bắt các ý tưởng đó, thu thập lại và cứ thế “action” thôi. Đừng quên rằng ý tưởng phải phù hợp với điều kiện thời tiết, cảnh quan và sức khoẻ của các bạn. Hãy quên đi ý tưởng đứng giữa biển Phú Quốc dang tay chờ tuyết rơi hay chụp ảnh cưới theo trường phái mạo hiểm như đứng cheo leo ở vách núi đá ở Phú Quốc đấy nhé!

 Ý tưởng độc đáo sẽ làm nên bộ album cưới ở Phú Quốc có 1 không 2. Ảnh: phuquocxanh.com

5.Trang phục cưới


Nếu như các bạn muốn “tìm về với thiên nhiên” thì có thể bỏ qua bước này, còn nếu không thì đây là vấn đề khá quan trọng. Không thể sơ sài với váy cưới được vì không thể chụp ảnh cưới chỉ với 1 bộ trang phục được. Cô dâu cần khoảng 4 bộ trang phục để thay đổi, bên cạnh đó cần phải chuẩn bị thêm 1 vài bộ trang phục chụp ngoại cảnh ví dụ như bikini, quần short, áo pull, v.v, chú rể tất nhiên không thiếu veston được rồi, ngoài ra chú rể cũng nên chuẩn bị cho mình một vài bộ quần short, áo pull năng động phù hợp với khung cảnh biển Phú Quốc.


Đâu cần những bộ soire rườm ra, chỉ cần một bộ maxi màu sáng là đôi uyên ương của chúng ta đã thật sự nổi bật giữa biển đảo Phú Quốc rồi. Ảnh: phuquocxanh.com

5 yếu tố này sẽ là bước đệm để đôi bạn mang về cho mình được bộ ảnh cưới thật lung linh và tất nhiên sẽ có một chuyến du lịch trăng mật thật lãng mạn bên nhau. Đừng ngại ngần gì nữa, đến ngay với biển đảo Phú Quốc để chụp ảnh cưới đi nào. Nếu thấy công đoạn chuẩn bị quá khó khăn thì đừng lo, ekip chụp ảnh cưới của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn chuyến du lịch trăng mật trọn gói và tất nhiên chi phí sẽ tiết kiệm rất nhiều. Không tin ư? Cứ thử xem!
Nguồn: Theo Phuquocxanh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét