Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Danh các Resort 4 sao Phú Quốc giáp biển

Bạn đang có kế hoạch đổi gió tại Phú Quốc? Bạn muốn tìm một nơi nghỉ chân vừa thoải mái, tiện nghi và có view đẹp? Các resort tiêu chuẩn 4 sao loại vừa có bãi biển và hồ bơi riêng sẽ là gợi ý phù hợp cho bạn. Sau đây chúng ta hãy điểm danh các resort tiêu chuẩn 4 sao có cả biển và hồ bơi tại đảo ngọc Phú Quốc để bạn dễ dàng chọn lựa nhé!

 Không gian hồ bơi rộng rãi gần biển của Eden resort Phú Quốc làm hài lòng nhiều du khách

Eden Resort Phú Quốc: tọa lạc tại ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là một quần thể kiến trúc hài hòa hiện đại hài hòa giữa không gian xanh mát của biển trời Phú Quốc. Toàn bộ phòng nghỉ đều có thể nhìn ra biển. Mỗi phòng đều được trang bị những tiện nghi như tivi, tủ lạnh, điều hòa, … để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi giải trí của du khách. Ngoài ra Eden resort Phú Quốc có cả hồ bơi và bãi biển riêng để mọi người được thoải mái thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

 Không gian rộng lớn của resort Novotel Phú Quốc

Novotel Phú Quốc Resort:
được xây dựng trên bãi Dài Phú Quốc xinh đẹp thuộc thuộc thị trấn Dương Đông và cách sân bay khoảng 14km. Novotel resort là nơi nghỉ chân thư giãn lý tưởng khi du khách đến Phú Quốc. Với số lượng lên đến 366 phòng và mỗi phòng đều được trang bị những tiện nghi hiện đại như minibar, wifi miễn phí, bàn làm việc, cùng với bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời… Novotel Phú Quốc sẽ làm hài lòng tất cả những du khách khó tính nhất.

 Famiana resort – thiên đường nghỉ dưỡng cho du khách khi đến Phú Quốc

Famiana Resort & Spa:
cũng tọa lạc trên Bãi Dài xinh đẹp lại nằm trên trục đường Trần Hưng Đạo, cách sân bay Phú Quốc chưa đầy 5km, Famiana Resort & Spa sẽ là một đối thủ nặng ký của các resort 4 sao khác. Ngoài những bungalow hướng biển xinh đẹp, tại đây còn có hệ thống các villa liền kề nhau tạo ra những không gian thư giãn riêng nhưng vẫn hài hòa với không gian cây xanh thoáng mát của vùng biển đảo Phú Quốc. Tại đây còn có sân tennis, dịch vụ massage & spa và cả trò chơi thể thao dưới nước nên được nhiều du khách lựa chọn.

 Đến Mercure Phú Quốc resort du khách sẽ thích thú với dịch vụ quầy bar cạnh hồ bơi

Mercure Phú Quốc Resort & Villas:
với vị trí cách trung tâm Dương Đông khoảng 7km và tốn khoảng 7 phút để ra tới sân bay Phú Quốc thì đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho các du khách khi đến thăm đảo ngọc. Tuy chỉ có tất cả 73 phòng nhưng Mercure Phú Quốc Resort & Villas không hề thua sút các bạn cùng tiêu chuẩn khi được trang bị các tiện nghi như quán cà phê, quán bar cạnh bể bơi, trung tâm hội nghị, quầy nước, dịch vụ giặt là để du khách luôn cảm thấy thoải mái khi chọn nghỉ dưỡng tại đây

 Sea Sense Phú Quốc lung linh về đêm

Sea Sense Resort: tuy vị trí có phần cách xa trung tâm hơn nhưng Sea Sense Resort sẽ là nơi lý tưởng cho những ai thích yên tĩnh và hòa mình với thiên nhiên biển trời xứ đảo. Được xây dựng vào năm 2013 với 28 biệt thự mini nằm cách nhau sẽ tạo nên không gian riêng tư để du khách tự do thư giãn như nhà của mình. Bên cạnh resort là một bãi đá trải dài dọc bờ biển càng làm tôn lên vẻ đẹp hoang sơ của biển trời Phú Quốc và hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách sau những ngày làm việc vất vả.

 Không gian phòng bằng gỗ của Long Beach resort mang đến cảm giác mới lạ cho du khách

Long Beach Resort Phú Quốc:
được xây dựng từ năm 2007 với diện tích 2,4ha nằm ngay trên bãi Trường xinh đẹp, Long Beach Resort Phú Quốc từ lâu đã khẳng định đẳng cấp tiêu chuẩn 4 sao của mình và được rất nhiều du khách lựa chọn. Nơi đây rất nổi tiếng với phòng nghỉ dạng gỗ gần gũi thiên nhiên vừa mang nét cổ điển, vừa thể hiện được sự sang trọng, khiến du khách trải nghiệm như trở thành “ông hoàng”, “bà hoàng” trong không gian kiến trúc cổ. Ngoài những tiện nghi phòng ốc hiện đại đạt chuẩn 4 sao thì Long Beach resort còn có hồ bơi cạnh biển rất rộng có thể thư giãn và ngắm mặt trời lặn trong khi thưởng thức một ly đồ uống mát lạnh từ quán giải khát bên hồ hay thưởng thức các món đặc sản Phú Quốc tại nhà hàng Làng Tôi được thiết kế mở giữa khuôn viên resort.

 Không gian xanh mát của Chen Sea resort Phú Quốc 

Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc:
Là một khu nghỉ mát được thiết kế với lối kiến trúc tinh tế và sang trọng lại nằm cách sân bay khoảng 15 phút lái xe, từ lâu Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc resort đã ghi được dấu ấn trong lòng du khách khi đến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Với không gian vườn xanh mát, bãi biển trải dài và hệ thống hồ bơi nước ngọt rộng rãi, đến đây du khách như tạm tránh xa cuộc sống xô bồ tất bật đời thường và hòa mình với cuộc sống yên bình miền biển đảo. Bên cạnh đó, mọi người sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái với các dịch vụ massage và spa từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được tuyển chọn khắc khe của resort.

Hy vọng với những thông tin về resort 4 sao có cả hồ bơi và bãi biển riêng tại Phú Quốc trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình nơi nghỉ chân ưng ý trong chuyến nghỉ dưỡng tại đảo ngọc xinh tươi này!

 Richis Resort Phú Quốc nhìn từ trên cao
Richis Resort Phú Quốc: Với thiết kế sang trọng cùng gam màu trắng chủ đạo, mỗi phòng là một sự kết hợp hài hòa độc đáo giữa cổ điển và hiện đại. Sau khoảng thời gian di chuyển xa xôi hay sau những chuyến dã ngoại, những mệt nhọc của bạn sẽ được xóa tan bằng những tiện nghi hiện đại trong phòng tắm với đầy đủ những vật dụng cá nhân cần thiết. Rất thích hợp để bạn thư giản, đọc sách, thưởng thức ly nước trái cây mát lạnh hay tách café thơm lừng.

Sài Gòn Phú Quốc Resort: 
Sài Gòn Phú Quốc Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao cao cấp nằm ở trung tâm thị trấn Dương Đông. Vị trí thuận lợi cho cả nghỉ dưỡng và tham quan trên đảo Phú Quốc, cách chợ Đêm, Dinh Cậu khoảng 600m.

Sài Gòn Phú Quốc Resort & Spa được biết đến với bờ biển cát trắng, xanh trong, màu xanh của hoa cỏ cây trong khu vườn nhỏ, du khách sẽ thật sự thích thú với cách bài trí hài hòa, tinh tế.
Sài Gòn Phú Quốc Resort & Spa gồm 100 bungalows và villas (có phòng ngủ, sofa giường, phòng khách, quầy rượu chung không gian với phòng ăn và bếp). Nếu bạn là người lãng mạn, bạn có thể lựa chọn phòng hướng biển để lắng nghe tiếng sóng biển rì rào, những làn gió mát mang theo vị mặn đặc trưng của biển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét