Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Danh Sách Khách sạn Resort 5 sao Phú Quốc

Danh sách khách sạn, Resort chuẩn 5 sao tại Phú Quốc

Phú Quốc ngày nay đã khoác lên mình chiếc áo hoàn toàn mới. Những khu vui chơi sầm uất, những hoạt động tham quan hấp dẫn. Nhiều nhà hàng khách sạn được xây dựng hiện đại đạt chuẩn quốc tế để nhằm đáp ứng nhu cầu cho du khách. Nếu như bạn đang muốn tận hưởng dịch vụ tuyệt vời đẳng cấp quốc tế tại thiên đường đảo ngọc thì sau đây sẽ là những thông tin tổng hợp về các resort, khách sạn 5 sao tại Phú Quốc mà bạn có thể tham khảo.

1.Vinpearl land resort

 

Vinpearl Resort Phú Quốc là một resort đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao quốc tế, tọa lạc tại Bãi Dài thuộc xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc. Với số lượng lên đến 750 phòng với kết cấu nội thất, tiện nghi sang trọng. Đặc biệt, Vinpearl Resort Phú Quốc được trang bị cơ sở hạ tầng tiện nghi với hệ thống nhà hàng đa dạng các món ăn Âu – Á, dịch vụ spa cùng phòng tập thể dục hiện đại, hệ thống sân quần vợt, hồ bơi lớn hiện đại được thiết kế độc đáo. Bên cạnh đó, du khách nghỉ dưỡng tại đây còn được tham gia các môn thể thao trên biển, đặc biệt là môn trượt sóng, dù bay, chèo thuyền và lặn biển…

Về tiện nghi khách sạn thì tại Vinpearl Resort Phú Quốc được trang bị hệ thống wifi miễn phí, câu lạc bộ đêm, quán bar, cửa hàng lưu niệm, phòng massage, sân golf, bể bơi, bãi biển riêng… tuy nhiên do vị nằm cách biệt tận phía bắc đảo nên phần lớn du khách nhận xét là buồn, không có nhiều điểm tham quan vui chơi như ở khu vực thị trấn Dương Đông. Không chỉ vậy giá phòng và dịch vụ tại đây cũng khá cao so với những nơi khác nên cũng khá kén chọn khách.
 
 
Chính sách Vinpearl Phú Quốc Resort

– Miễn phí trẻ dưới 4 tuổi ngủ cùng bố mẹ

– Phụ thu trẻ em (từ 4 đến dưới 12 tuổi): 200.000/trẻ (ăn sáng), 900.000/trẻ (3 bữa)

– Giường phụ trẻ em (từ 4 đến dưới 12 tuổi): 600.000/trẻ (ăn sáng), 1.200.000/trẻ (3 bữa)

– Giường phụ người lớn (từ 12 tuổi): 900.000/trẻ (ăn sáng), 1.900.000/trẻ (3 bữa)
Bữa ăn bắt buộc

– 24/12: người lớn 1.800.000/người, trẻ từ 4-12 tuổi 1.200.000/trẻ

– 31/12: người lớn 2.400.000/người, trẻ từ 4-12 tuổi 1.700.000/trẻ

Chính sách hủy, hoãn

– Thanh toán 100% tiền phòng

– Không hoàn, không hủy phòng

Xem thêm: 4 bí kíp chụp và lưu trữ ảnh khi đi tham quan Phú Quốc

2. The Shells Resort & Spa Phú Quốc

 

The Shells Resort & Spa Phú Quốc được xây dựng từ năm 2014 và đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Với lợi thế về vị trí nằm cách trung tâm Phú Quốc chỉ 5 – 7 km và sân bay khoảng 17km, thuộc địa phận ấp Gành Gió, thị trấn Dương Đông nên the Shell Resort & Spa Phú Quốc sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho du khách. Resort này có vị thế lưng tựa vào núi, mặt hướng ra biển lại được xây dựng theo hình vòm dựa trên ý tưởng là những chiếc vỏ sò từ biển khơi ôm trọn bãi biển xanh, cát trắng vào lòng.
 

Tuy quy mô chỉ có khoảng 40 phòng nhưng với các tiện nghi như hệ thống wifi miễn phí, câu lạc bộ đêm, quán bar, phòng massage, phòng thể dục, bể bơi, bãi biển riêng… the Shell Resort & Spa Phú Quốc hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo của bạn khi đến khám phá và tận hưởng những điều tuyệt vời thiên đường đảo ngọc này.
 

Chính sách The Shells Resort & Spa Phú Quốc


– Miễn phí 01 trẻ dưới 6 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ, bao gồm ăn sáng. Trẻ thứ 02 tính phí 624.000đ/trẻ cho mùa cao điểm và 999.000đ/trẻ cho dịp lễ tết.

– Trẻ từ 6 – 11 tuổi kê thêm ghế sofa (giường phụ), có ăn sáng tính phí 878.000đ/trẻ cho mùa cao điểm và 1.403.000đ/trẻ cho dịp lễ tết.

– Từ 12 tuổi trở lên kê thêm ghế sofa (giường phụ), có ăn sáng tính phí 1.253.000đ/trẻ cho mùa cao điểm và 2.004.000đ/trẻ cho dịp lễ tết.

– Trẻ em từ 6 tuổi đến 11 tuổi sẽ được tính 50% giá ăn của người lớn cho tiệc gala đêm Giáng sinh và Năm mới.

– Trẻ em dưới 12 tuổi, giá bữa ăn áp dụng theo thực đơn dành cho trẻ.

– Khu nghỉ dưỡng sẽ cung cấp nôi / giường cũi trẻ em miễn phí khi có yêu cầu.

– Trẻ em dưới 16 tuổi sẽ không được sử dụng dịch vụ spa và phải hỏi ý kiến của bố mẹ và Giám đốc Spa

3. Salinda Premium Resort & Spa
 

Được xem là resort 5 sao đầu tiên tại đảo ngọc, Salinda Premium Resort & Spa Phú Quốc tọa lạc tại bãi Dài xinh đẹp của Phú Quốc. Với lối kiến trúc hiện đại nhưng được xây dựng hài hòa với khung cảnh thiên nhiên bản địa, Salinda Premium Resort & Spa Phú Quốc có tổng cộng 121 phòng nghỉ và biệt thự cao cấp. Đặc biệt khi đứng từ ban công của resort có thể ngắm được cảnh hoàng hôn trên biển Phú Quốc. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị khi bạn chọn nghỉ dưỡng tại Salinda Premium Resort & Spa Phú Quốc.
 

Một sự khác biệt giữa Salinda Premium Resort & Spa Phú Quốc với các khu khách sạn 5 sao khác chính là hệ thống bể bơi tại đây được chia thành từng khu riêng biệt như bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời và có cả khu bể bơi dành cho trẻ em và bể sục khí. Tại đây còn có cả dịch vụ tắm khoáng nóng để du khách thư giãn sau một ngày dài tham quan đảo ngọc Phú Quốc.
 
 
Chính sách Salinda Premium Resort & Spa


– Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí ăn sáng.

– Trẻ em từ 6 – 11 tuổi phụ thu 537.500 đ/trẻ.

– Trẻ em từ 12 tuổi trở lên coi như người lớn.

– Extra được tính theo VND 1.075.000 (50 USD) mỗi đêm

Trên đây là tổng hợp những thông tin về resort, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao tại Phú Quốc. Sau những chuyến vui chơi tham quan tại đảo ngọc Phú Quốc thì còn gì thích thú hơn khi được nghỉ ngơi trong một căn phòng đầy đủ tiện nghi, dịch vụ chu đáo đạt chuẩn quốc tế như thế. Vậy thì còn chần chờ gì mà không tự thưởng cho mình và người thân một chuyến nghỉ dưỡng Phú Quốc với nhiều trải nghiệm thật vui, thật hấp dẫn và những giây phút thư giãn thật thoải mái.

La Veranda Resort Phu Quoc
Tran Hung Dao Street Duong Dong Beach Phu Quoc Island
 

Nằm giữa khu vườn nhiệt đới bên Đảo Phú Quốc, La Veranda Resort 4 sao này được xây dựng giống như một lâu đài kiểu Pháp bên bờ biển. Nơi nghỉ này có spa phục vụ khách cả ngày, Wi-Fi miễn phí và dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí. Các phòng nghỉ rộng rãi tại đây có lối trang trí và kiến trúc kiểu thuộc địa Pháp như gỗ tối màu, khăn trải giường cao cấp cùng gạch ghép mảnh. Mỗi phòng đều có ban công hoặc sân hiên riêng nhìn ra khu vườn hoặc bãi biển.
 

La Veranda Resort cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí. Nơi nghỉ này nằm trong bán kính 4 km từ Sân bay Phú Quốc. Từ sân bay này, du khách bay bằng chuyến bay nội địa trong vòng 50 phút là tới Thành phố Hồ Chí Minh và trong vòng 2 giờ 10 phút là tới thủ đô Hà Nội.
La Veranda Resort có 43 phòng nghỉ khu nghĩ dưỡngthiết kế theo lối kiến trúc Pháp được quản lý bởi tập đoàn Accor và là một trong những khu Resort 4 sao tốt nhất về dịch vụ ở Phú Quốc . Diện tíchLa Veranda Resortchưa đầy 1 hecta nhưng khách sạn này trang bị đầy đủ các dịch vụ cần thiết cho một khu nghỉ dưỡng cao cấp như Nhà hàng , Khu Spa, Sân bóng chuyền , Beach bar , Hồ bơi , Bãi tắm ... La Veranda Resort Phú Quốc nằm khép mình trong một con hẻm nhỏ không ồn ào được gọi là "Phạm Ngũ Lão " của Phú Quốc.
 

Mgallery là thương hiệu cao cấp của tập đoàn khách sạn Accor dành riêng cho những khách hàng xem trải nghiệm ở khách sạn là một phần thiết yếu trong hành trình du ngoạn của họ, hoặc muốn thưởng thức một không gian có giá trị lịch sử, một phong cách riêng và khác lạ khi đi du lịch đến một miền đất mới. La Veranda Resort đã được chọn là khách sạn đầu tiên mang thương hiệu MGallery tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét