Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Mùa hè đáng nhớ của bé tại La Veranda Phú Quốc

Mùa hè này, La Veranda Resort ra mắt chương trình Very Important Kids (V.I.K.), sẽ mang lại cho du khách nhí và các gia đình những kỉ niệm đáng nhớ theo cả cuộc đời.

Chương trình gồm những hoạt động nghỉ dưỡng và vui chơi đã bao gồm trong giá phòng, khởi điểm từ 3.265.000++ VND/đêm cho giai đoạn 20/06/2016 đến 31/10/2016.

Nằm trên hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp ở phía Nam Việt Nam, khu nghỉ dưỡng cao cấp này của Tập đoàn Accor đã tiên phong trong việc xây dựng một chương trình nghỉ dưỡng hè cao cấp chuyên biệt dành cho du khách nhí. Bên cạnh tận hưởng nắng vàng, cát trắng và làn nước mát của biển Phú Quốc trong một resort sang trọng, các du khách nhí sẽ được thoả chí vui đùa với ba nhóm hoạt động chính của chương trình V.I.K., cả trong nhà và ngoài trời.



Very Important Kids

Nếu người lớn có những “club” và phòng chờ riêng tại sân bay thì tại La Veranda, các thượng đế nhí được dành riêng một khu Junior Executive Lounge với đầy đủ tiện nghi cho các nhu cầu của trẻ. Chẳng cần thẻ khách hàng thân thiết hay vé hạng sang, các bé đến với resort mùa hè này đều có thể thoải mái vui chơi tại đây. Tất cả trang thiết bị ở Kid Club này đều miễn phí cho V.I.K nhí của La Veranda sử dụng. Có rất nhiều hoạt động vui chơi rất ngầu và “đắng cấp” tại Junior Executive Lounge từ rạp phim Mini đến trò chơi trên máy Xbox. Bên cạnh đó là các hoạt động Chơi & Học để bố mẹ cùng tham gia với bé như giải đáp ô chữ, lắp ráp Lego…


Ngoài trời và bãi biển là những hoạt động dành cho gia đình vui chơi và gắn kết tình cảm. Cả nhà sẽ cùng sát cánh bên nhau đọ sức với các “đối thủ” khác trong Olympics Bãi biển; hỗ trợ nhau lần theo các dấu vết dẫn đến kho báu đã bị lãng quên; học cách chèo thuyền kayaking vượt “biển”; hoặc nhẹ nhàng hơn, tận hưởng khoảnh khắc bên nhau xây lâu đài cát hay đắm mình trong làn sóng biển xanh mát.




Đến La Veranda, các bé sẽ được yêu chiều trong các dịch vụ đẳng cấp năm sao. Lúc nhận phòng, các bé sẽ được chào đón bằng nước uống nhiều màu, bánh ngọt và ghi lại khoảnh khắc mở đầu chuyến đi bằng bức ảnh phong cách thảm đỏ Hollywood. Trong dịch vụ dọn phòng chiều, các bé sẽ được dành một món quà bất ngờ là một chú gấu bông xinh xắn. Mùa hè này, các bé sẽ được nhận trọn sự quan tâm và chăm sóc như những vị khách quý thực thụ ở nơi đây.


Bạn muốn cho bé yêu một mùa hè thật đáng nhớ của tuổi thơ? Bạn muốn tạo dựng những khoảnh khắc gia đình? Chương trình nghỉ dưỡng hè V.I.K. sẽ mang đến cho bạn và gia đình những điều đó.

Liên hệ +84(0)773982988 hoặc contact@laverandaresorts.com để biết thêm chi tiết.

Theo Hà Mi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét