Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Sol House Beach Resort Phú Quốc

Sol House Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao với 260 phòng khách sạn và bungalow, spa, khu vực giải trí trong nhà và ngoài trời, hai nhà hàng, quầy bar bãi biển, hồ bơi và khu vực thể thao trên biển, phòng hội nghị…

 Khuôn viên Sol House Beach Resort Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp có tổng vốn đầu tư trên 40 triệu USD này do Công ty Cổ phần Kinh doanh Quốc tế M.I.K (M.I.K Corporation) làm chủ đầu tư.

M.I.K Corporation và Tập đoàn Khách sạn Quốc tế Melia (Melia Hotels International - MHI, trụ sở tại Tây Ban Nha) đã ký kết hợp tác, theo đó MHI sẽ là nhà quản lý khu nghỉ dưỡng này khi đi vào hoạt động vào cuối năm 2016.

Sol House Phú Quốc sẽ là một điểm đến hấp dẫn và lôi cuốn dành cho du khách khi đến thăm Phú Quốc – một trong những điểm đến du lịch được đánh giá hấp dẫn nhất của châu Á.

Ra mắt dự án khu nghỉ dưỡng Sol House Phú Quốc


Phối cảnh tổng thể Sol House Phú Quốc

Tập đoàn khách sạn quốc tế Meliã sẽ quản lý khu nghỉ dưỡng do M.I.K Corporation đầu tư và phát triển dưới thương hiệu Sol House - thương hiệu resort cao cấp với hơn 63 khách sạn và khu nghỉ dưỡng có mặt trên toàn thế giới. Đây cũng là lần đầu tiên MHI mang thương hiệu Sol House nổi tiếng châu Âu đến Việt Nam.

Dự kiến khai trương vào cuối năm 2016, Sol House Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao với 260 phòng khách sạn và bungalo, spa, khu vực giải trí trong nhà và ngoài trời, hai nhà hàng, quầy bar bãi biển, hồ bơi và khu vực thể thao trên biển, phòng hội nghị… Khu nghỉ dưỡng với bãi biển riêng biệt là nơi diễn ra các hoạt động vui chơi được tổ chức cả ngày như hoạt động biển buổi sáng, nhà hàng tiệc nướng và phục vụ rượu vang vào buổi tối. Kiến trúc sư trưởng của MHI đảm nhiệm kiến trúc tổng thể cho dự án và thiết kế nội thất đương đại, đội ngũ chuyên gia M.I.K Corporation phụ trách thi công.

Sol House Resort Phú Quốc 

Ông Phạm Thanh Tuấn - Phó tổng giám đốc Tập đoàn M.I.K cho biết việc hợp tác với những đối tác quốc tế uy tín sẽ giúp gia tăng giá trị các dự án do tập đoàn đầu tư xây dựng.

"MHI là một trong những nhà quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, với kinh nghiệm đa dạng tại nhiều thị trường du lịch lớn cũng như am hiểu nền văn hóa bản địa với hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam. Sự hợp tác này sẽ đem đến một điểm du lịch hấp dẫn, nhiều trải nghiệm cho khách du lịch khi đến Phú Quốc, nâng cao vị thế du lịch Việt Nam đối với du khách quốc tế", ông Tuấn chia sẻ.

Còn ông Bernardo Cabot - Phó chủ tịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương của MHI nhận xét Phú Quốc là một điểm đến với những bãi biển đẹp, môi trường thiên nhiên hoang sơ, chỉ cách hơn 50km từ đất liền, giao thông thuận lợi với sân bay quốc tế hiện đại vừa được khai trương và tốc độ tăng trưởng lượng khách du lịch hơn 50% mỗi năm. Sự có mặt của thương hiệu Sol House sẽ mang đến một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế cho du khách khi đến với vùng đảo này.

Cùng với khu nghỉ dưỡng Sol House Phú Quốc đang được xây dựng, M.I.K cũng phát triển nhiều dự án bất động sản khác. Đó là khu biệt thự Villa Park gồm 234 biệt thự đơn lập, song lập và liên lập trên tổng diện tích 11,2ha với đầy đủ tiện ích. Khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú (quận 2, TP HCM) đã hoạt động ổn định hơn 3 năm qua, khu căn hộ tiêu chuẩn resort The Park Residence với phong cách sống Singapore tọa lạc tại Nam Sài Gòn - Phú Mỹ Hưng gồm 4 tòa tháp cao từ 27-28 tầng với hồ bơi chân mây rộng 2.000m2 cùng các tiện ích khép kín khác như khu vực vườn tiệc nướng ven sông và cạnh hồ bơi, sân chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, đường chạy jogging, phòng gym, yoga...

GIỚI THIỆU SOL HOUSE MELIA PHÚ QUỐC

Phú Quốc là một điểm đến với những bãi biển đẹp , môi trường hoàng sơ , chỉ cách hơn 50 km từ đất liền , giao thông thuận lợi với sân bây quốc tế hiện đại vừa được khai trương và tốc độ tăng trưởng lượng khách du lịch hơn 50% mỗi năm . Sự có mặt của thương hiệu Sol House Melia sẽ mang đến một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế cho du khách khi đến vùng đảo này .

 Biển Phú Quốc

Đôi khi giữa cuộc sống phố thị bộn bề và ngột ngạt , chúng ta đã bỏ quên rất nhiều cảm xúc của mình , và chỉ khi đến Sol House , những cảm xúc mới tìm về với bạn một cách thật sống động .Sol House Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao với bãi biển riêng biệt cùng hệ thống phòng khách sạn , spa , khu vực giải trí trong nhà và ngoài trời , bungalo , hai nhà hàng , quầy bar trên bãi biển , hồ bơi và khu vực thể thao trên biển , phòng hội nghị . Sở hữu bãi biển riêng biệt là nơi diễn ra các hoạt động vui chơi giải trí được tổ chức cả ngày - không gian văn hóa nghệ thuật được tổ chức với nhiều loại hình hấp dẫn , kết nối tự nhiên , con người và những giá trị đặc sắc , trong đó nổi bật như hoạt động biển buổi sáng , nhà hàng tiệc nướng và phục vụ rượu vang vào buổi tối hòa quyện với những đường nét kiến trúc đương đại sẽ mang đến cho bạn một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống bất tận mang trong mình sức sáng tạo vô hạn cùng tinh thần khoáng đạt , và một bên non nước hữu tình của Sol House
 

Biệt thự Sol House Phú Quốc - Giống như một " chốn đi về " giữa những xô bồ thường nhật để con người ta lắng lại và cảm nhận vẻ đẹp cùng những trăn trở nội tại của cuộc sống . Sol House mang hơi thở đương đại gần hơn với con người . Tâm hồn con người sẽ chỉ thực sự hướng đến giá trị " chân - thiện - mỹ " nếu được giao hòa cùng thiên nhiên và tiếp xúc với nghệ thuật địch thức . Không gian xanh ngút mắt , khi hậu trong lành mát mẻ , cùng địa hình và hệ sinh thái phong phú . Qua đôi bàn tay khóe léo tài hoa và trí tuệ của con người , nơi đây không những là nơi nghỉ dưỡng tuyệt đẹp .

 Sol House Beach Resort Phú Quốc nằm tiếp giáp với Bãi Trường, Phú Quốc

Tập đoàn M.I.K đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Khách sạn Quốc tế Melia ( Melia Hotels International - MHI ) là nhà quản lý khu nghỉ dưỡng này khi đi vào hoạt đồng đầu năm 2016 .MHI là một trong những nhà quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế , với kinh nghiệm đa dạng tại nhiều thị trường du lịch cùng như am hiểu nền văn hóa bản địa với hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam . Sự hợp tác của MHI cùng M.I.K sẽ đem đến một địa điểm du lịch hấp dẫn , nhiều trải nghiệm cho khách du lịch khi đến Phú Quốc , nâng cao vị thế du lịch Việt Nam đối với khách Quốc tế - một trong những điểm đến du lịch được đánh giá hấp dẫn của Châu Á .

Sol Melia Resort Phu Quoc Client Duc Viet Company Ltd Location Phu Quoc Date Design start 1/2015 – Under construction Program Luxury Resort & Bungalow Area/ Floor 21.300sqm Job Masterplan - Architectural design.

The resort designed by Korn Architects and operated by Sol Melia, will offer a 4-star luxury destination on the Phu Quoc beachfront. The Sol Melia project is developed by M.I.K and constructed by the Coteccons Construction JSC. This stunning resort features 254 rooms including 64 bungalows, natural ventilated reception, beach front bar, restaurant, outdoor and indoor spa and spectacular pools. The construction of the main building started on February 3, 2015. The brick work for the hotel is being executed on site. Sol Melia is expected to open in January, 2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét