Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Nhà hàng Mai Việt Quán Phú Quốc

MAI VIỆT QUÁN- CHĂM SÓC BỮA ĂN CỦA BẠN

Mai Việt Quán -tọa lạc tại 58 Hùng Vương, KP5, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc (đường đến Vinpear) sđt: 0931271683- là một quán ăn mới đang rất thu hút thực khách.



Với mô tuýp quán cơm gia đình và cơm văn phòng, Mai Việt Quán phục vụ các món cơm dĩa, cơm phần, cơm hộp với đồ ăn do gia đình nấu tại chỗ giá cả bình dân. Thích hợp cho du lịch từng đoàn, gia đình cũng như dân văn phòng.

1.Thực đơn và giá cả 

Đối với khách du lịch đến Phú Quốc chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua các món hải sản thơm ngon. Tuy nhiên, trong chuyến đi kéo dài 3- 4 ngày, du khách cũng mong muốn có một bữa cơm tiêu chuẩn Việt Nam, có đủ món kho, món xào, món canh gọi là cho chắc bụng. Với mong muốn đem đến “bữa ăn chắc bụng” cho thực khách, Mai Việt Quán cung cấp các món ăn thuần Việt thơm ngon đầy đủ dưỡng chất với giá cả rất bình dân, chỉ từ 25.000VND.




Nguyên liệu chế biến là đồ tươi trong ngày, và đặc biệt chú trọng đến vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, quán cũng lựa chọn gạo nấu rất kỹ càng, đảm bảo chất lượng.

Buổi tối, quán còn phục vụ thêm món bún bò, giúp bạn thay đổi khẩu vị.


Món ăn đặc biệt phải kể đến là món bánh mỳ heo quay do chính gia đình chế biến. Với kỹ thuật nướng nhiều năm kinh nghiệm của Mai Việt Quán, các bạn sẽ được thưởng thức món heo quay thơm ngon, thịt mền và lớp da giòn rụm. Ăn là ghiền.


Bên cạnh những món ăn chính, Mai Việt Quán có các món ăn vặt được chế biến đa dạng, giúp bữa ăn cũng bạn không đơn điệu nhàm chán

2. Không gian thoáng mát, sang trọng và lịch sự


Có thể nói, đây là ấn tượng đầu tiên của bạn khi bước vào Mai Việt Quán: không gian thoáng mát, đúng chất không gian cơm Việt Nam với bàn ghế gỗ mộc mạc, tường gạch, thiết kế độc đáo lại gần gũi.




Với sức chứa 50 người, Mai Việt Quán là nơi thích hợp để bạn tổ chức hội họp, sinh nhật, tiệc tùng. Mai Việt Quán sẽ tổ chức theo yêu cầu dưới hình thức buffet. Tuyệt vời quá phải không?

3. Dịch vụ giao hàng:


Mai Việt Quán nhận giao hàng miễn phí cho thực khách, đặc biệt là dân văn phòng. Chỉ cần gọi điện đến số 0931271683, bạn sẽ có một bữa ăn ngon mà không cần phải đi xa. Tuy nhiên, nên đặt sớm nhé, vì đến giờ cao điểm, bạn có thể phải chờ lâu.

4. Chất lượng phục vụ:

Đây là quán ăn của gia đình, nên các thành viên trong gia đình đều hết lòng phục vụ quý khách. Anh chị chủ quán cực kỳ dễ thương và chu đáo. Khi khách đến là cơm nước sẵn sàng, pha sẵn ly nước đá mát lạnh cho bạn giải nhiệt.

Địa chỉ: 58 Hùng Vương, KP5, Dương Đông, Phú Quốc (0931271683)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét